Ra Hà Nội bán phở sớm hơn dự tính, doanh nhân Khải Silk liệu có chinh phục được khẩu vị sành ăn của thực khách Tràng An?

 Ra Hà Nội bán phở sớm hơn dự tính, doanh nhân Khải Silk liệu có chinh phục được khẩu vị sành ăn của thực khách Tràng An?

 

Quán phở đầu tiên sẽ được đặt tại Khai’s Brother, nhà hàng buffet sang trọng của Khaisilk.

Ngày 8/6 vừa qua, doanh nhân Khải Silk đã chính thức khai trương tiệm Phở Ông Khải đầu tiên tại TPHCM.

Theo kế hoạch, chuỗi cửa hàng phở này sẽ mở 10 điểm ở TPHCM và 90 điểm còn lại từ Đà Nẵng trở vào phía Nam, bao gồm cả các tỉnh miền Tây và Đông Nam Bộ.

Tuy nhiên, sau chưa đầy 1 tháng kể từ ngày khai trương, doanh nhân Khải Silk bất ngờ tuyên bố sẽ tiến ra Hà Nội ngay trong tháng 9 năm nay.

Cửa hàng Phở Ông Khải đầu tiên tại Hà Nội sẽ được đặt tại địa chỉ 26 Nguyễn Thái Học và ngày khai trương dự kiến là 15/9. Được biết, đây là địa chỉ của Khai’s Brother, nhà hàng buffet thuộc sở hữu của ông Hoàng Khải.

Trước đây, khi được hỏi vì sao lại chọn Hà Nội là điểm cuối cùng, doanh nhân Hoàng Khải thừa nhận nguyên nhân là “Người Hà Nội là người khó tính nhất.

Để có thể thành công ở Hà Nội, chuỗi của Hoàng Khải phải có bằng chứng về sự thành công ở tất cả các tỉnh khác. Hà Nội cuối cùng có thể là hơi muộn màng nhưng điều đó là cần thiết, nhất là bởi vị của Phở Ông Khải chính là vị của phở Hà Nội”.

Đây không phải lần đầu tiên Khải Silk thay đổi kế hoạch với chuỗi cửa hàng phở của mình. Ban đầu, hệ thống này được chọn cái tên “Phở Dính”, nhưng do công bố trên facebook mà chưa đăng ký tên miền nên tên miền phodinh.com bị giới đầu cơ đăng ký và rao bán công khai giá 10.000 USD.

Không lấy được tên miền Phở Dính, ông Khải xoay sang tên “Phở Sướng”, nhưng cái tên này cũng gặp rắc rối do đã được một quán phở trên phố cổ đăng ký thương hiệu từ trước đó.

Cuối cùng, doanh nhân Hoàng Khải đã lấy chính tên mình ra đặt cho quán phở và lựa chọn tên thương hiệu là “Phở Ông Khải”. Logo được chính ông thiết kế với tiêu chí vui, ngộ, không cần hàm ý nhiều.

Với chuỗi cửa hàng của mình, doanh nhân Hoàng Khải còn có tham vọng tiến ra thị trường nước ngoài.

Ông cho biết, 2 thị trường Trung Quốc và Nhật Bản sẽ được nhắm đến đầu tiên vì có mối liên kết về văn hóa ẩm thực. “Ẩm thực Nhật gần nhất với Việt Nam. Nét văn hóa ẩm thực của Trung Quốc, Hàn Quốc cũng rất gần”, ông Khải nói.

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s